Nguyễn Thị Loan – Nữ CEO tài năng và quyết đoán của Dr.Muối

Để xây dựng và phát triển một công ty không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, nữ CEO Nguyễn Thị Loan đã làm được điều đó. Vào năm 2008, bà đã chính thức thành lập công ty TNHH MTV Sức Sống Mới và cho ra mắt thương hiệu Dr.Muối. Đồng thời cũng trở thành một nữ doanh nhân thành đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

1. Thông tin cá nhân

  • Họ tên: Nguyễn Thị Loan
  • Ngày sinh: 18/04/1968
  • Email: btbo@ssmcorp.vn
  • Số điện thoại cá nhân: 0903.824.570
  • Địa chỉ: 42 Ngô Thời Nhiệm, P6, Quận 3, TP.HCM
  • Chức vụ: Giám đốc điều hành (CEO)

2. Tiểu sử

Bà Nguyễn Thị Loan được biết đến là cựu sinh viên của trường Đại học kinh tế TPHCM. Trước khi thành lập công ty TNHH MTV Sức Sống Mới, bà đã có nhiều năm làm việc, công tác tại các vị trí thuộc lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa bởi nó đã giúp bà tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và tạo động lực để bà tự phát triển sự nghiệp riêng của mình.

3. Sứ mệnh

Giữ vai trò Giám đốc điều hành (CEO) và cũng là người sáng lập công ty TNHH MTV Sức Sống Mới, hơn ai hết bà ý thức được rõ ràng về sứ mệnh của mình. Đó chính là có thể mang tới cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ Muối tự nhiên, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe. 

4. Mục tiêu trong đời

Giống như rất nhiều người, bà Nguyễn Thị Loan cũng có những mục tiêu riêng của bản thân mình, đó là:

  • Đưa công ty TNHH MTV Sức Sống Mới và thương hiệu Dr.Muối trở thành cái tên đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ muối từ nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe
  • Tạo thêm nhiều công việc cho người lao động Việt và mang đến các chính sách đãi ngộ tốt nhất
  • Trở thành một người truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng với mọi người xung quanh
  • Đóng góp nhiều hơn cho các tổ chức xã hội, giúp đỡ thêm những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn
  • Có một gia đình riêng hạnh phúc, yên ấm và mỗi năm có thể cùng gia đình đi du lịch ít nhất 1 lần

5. Giá trị hướng đến

Giá trị mà bà Nguyễn Thị Loan cùng công ty luôn hướng đến đó là sự tin tưởng của khách hàng, luôn đặt “Khách hàng là trọng tâm – Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Bởi bà tin rằng, chỉ khi mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng thì công ty mới có thể phát triển vững mạnh, lâu dài.

Tin rằng, với tầm nhìn xa cùng bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại bà Nguyễn Thị Loan sẽ hoàn thành được các mục tiêu của mình.